Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Hai mảnh ghép của tiếp thị nội dung


Vai trò của Marketing online và PR thực chất là tiếp thị nội dung truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người xem. Đã có rất nhiều các cuộc thảo luận về những gì tiếp thị nội dung mang lại. Việc Báo chí PR thương hiệu và nguồn gốc quảng cáo có thật sự phù hợp với nội dung mà người đó đang xem

Nội dung tiếp thị  là hướng tới khách hàng và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết nhất cho khách hàng. Nội dung đó cần phải truyền truyền cảm hứng cho hành động. Các chủ đề được tiếp thị được người mua quan tâm và mục tiêu thương hiệu như là một chiến lược tiếp thị nội dung có thể truyền cảm hứng cho các trọng tâm của bất kỳ nội dung hoặc Bất kỳ phương tiện truyền thông cho dù đó là chia sẻ của một thương hiệu báo hoặc quảng cáo tiếp thị nội dung bằng nhiều cách khác nhau.

Kể chuyện có lẽ đó là một hình thức tiếp thị nội dung đang được quan tâm nhiều nhất trong tiếp thị nội dung. Chính cách kể chuyện xung quanh sản phẩm và hướng người dùng tới từng chức năng và hiểu được sự quan trọng của sản phẩm đó. Người dùng có thể sẽ tìm được các chức năng mà sản phẩm đem lại nhưng chính câu chuyện có thật xung quan sản phẩm đó sẽ làm người dùng hiểu sâu sắc và tin tưởng hơn. Chính cách đó sẽ làm người mua họ thích khám phá và tiêu thụ sản phẩm. Và đó cũng chính là cách tiết lộ giá trị sản phẩm nó làm cho người dùng thật sự kích thích.  

Quảng cáo bản địa và báo chí thương hiệu là mảnh ghép của tiếp thị nội dung. Có quá nhiều cách để xây dựng thương hiệu nhưng để có thể xây dựng nhanh hơn cần phải mất rất nhiều tiền cho các phương tiện truyền thông uy tín. Khi phương tiện truyền thông của bên thứ 3 (thu hoặc được tài trợ) chạy những quảng cáo đó Hỗ trợ chuyên môn đó, Họ Cung cấp thêm phương tiện truyền thông tường thuật cho các thương hiệu như là giải pháp tốt nhất câu trả lời. Thương hiệu báo chí sẽ làm nổi bật lại những quảng cáo đó.

Hiểu sự mong đợi của khách hàng - Tôi nghĩ rằng nó an toàn để nói điều đó với quảng cáo có nguồn gốc và phương tiện truyền thông. Dù bạn có quảng cáo bằng hình thức nào báo chí hay các phương tiện truyền thông khác, bạn phải chắc chắn rằng sản phẩm đó hay dịch vụ đó có ích cho thật nhiều người. Nó cũng có nghĩa là bạn có thể đẩy thương hiệu đi nhanh hơn nhưng sau đó bạn sẽ đi thụt lùi nhanh hơn cả đi.

Hãy suy nghĩ về những trạng thái tinh thần của người mua và như thế nào Họ khám phá, tiêu thụ và hành động trên thông tin. Tạo một lợi thế cạnh tranh bằng cách quảng cáo báo chí và các phương tiện truyền thông uy tín hơn các kênh phân phối bình thường để thêm thương hiệu đáng tin cậy hơn.

Tất nhiên, thương hiệu bạn xây dựng uy tín nhanh bạn cần trả tiền cho báo chí và các phương tiện truyền thông uy tín nhưng cũng có rất nhiều cách để xây dựng thương hiệu tùy thuộc vào hoàn cảnh của bạn cũng như sản phẩm bạn hướng đến đối tượng nào.

Bạn nghĩ gì về những chia sẻ trên  ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét